วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จับมือถือ Android มาเป็นดิสก์ไดรว์ใน Windows7 !!

วันนี้มีทริป และซอฟต์แวร์ดีๆ สำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์(Android) มาฝากครับ โดยจะเป็นการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์และเครื่องคอมพิวเตอร์(Windows 7) แบบไร้สาย โดยพื้นที่เก็บข้อมูลในโทรศัพท์ของเราจะไปปรากฏเป็นดิสก์ไดรว์ เปรียบเสมือนเป็นไดรว์หนึ่งในเครื่องคอมของเรา (คล้ายๆกับ NetDrive ที่ผมเคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ) สามารถเรียกดู ย้าย คัดลอก วาง ลบ ไฟล์บนพื้นที่โทรศัพท์ของเราผ่านเครื่องคอมได้ง่ายๆผ่าน Windows Explorer โดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อ เพราะงานนี้เราจะทำแบบไร้สาย ผ่าน WIFI ครับ !! สิ่งที่ต้องมี - โทรศัพท์ระบบปฏิบัติการ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม