วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ให้คนอื่นส่งไฟล์เข้า Dropbox ของเราแบบง๊าย ง่าย !! ด้วย DROPitTOme !!!

Dropbox บริการพื้นที่ฝาก และแชร์ไฟล์ที่กำลังได้รับความนิยมมาก เพราะด้วยความยืดยุ่นของบริการที่สามารถเข้าใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม เหมาะสำหรับคนที่ชอบเก็บไฟล์ไว้บนอินเทอร์เน็ต ที่สามารถเรียกมาใช้เมื่อใดก็ได้ และวันนี้ผมจะมาแนะนำบริการเด็ดๆสำหรับคนใช้ Dropbox มาฝากครับรับรองว่าจะต้องชอบแน่ๆ เพราะว่าเป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้อื่น สามารถอัพโหลดไฟล์เข้า Dropbox ของเราได้โดยผู้นั้นไม่จำเป็นต้องสมัคร Dropbox ก่อนหรือใช้โปรแกรมใดๆช่วยอัพโหลด !!! สามารถเอาไปประยุกต์ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายจริงๆครับ :D บริการที่ว่านี้ก็คือ DROPitTOme (Drop-It-To-Me) หรือ http://dropitto.me/ ซึ่งเป็นบริการผ่านหน้าเว็บ ที่จะเป็นตัวกลางสำหรับให้ผู้อื่นมาอัพโหลดไฟล์เข้า Dropbox ของเรา การใช้งานง่ายๆ เพียงแค่เราสมัครบริการ DROPitTOme...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม