วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สร้างฐานคนอ่านบล็อกให้เหนียวแน่นด้วย Email Subscriptions !!!

เป็นบทความดีๆสำหรับคนที่เขียนบล็อก หรือมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนะครับ นั่นคือ Email Subscriptions หรือ การติดตามเรื่องอัพเดทของบล็อกเราผ่านทางอีเมล์(สำหรับผู้ชม) ข้อดีประการแรกๆเลยคือเป็นการสร้างฐานผู้อ่าน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ชมในการติดตามเรื่องอัพเดทผ่านเว็บ หรือบล็อกของเรา และผมจะมาแนะนำการสร้างระบบ Email Subscriptions สำหรับเว็บหรือบล็อกของเรากันครับ โดยเป็นการต่อยอดจากการใช้บริการ feed กับทาง feedburner ซึ่งผมเคยเขียนถึงไปคราวก่อนแล้ว(5 เหตุผลสำคัญที่บล็อกเกอร์ ต้องควรใช้ “feedburner” กับบล็อกของตัวเอง !!) โดยทาง feedburner ได้มีระบบ Email Subscriptions ให้เราได้ใช้งานกันได้ฟรีๆ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม