วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดาวน์โหลดภาพ, อัลบัมภาพ ใน Facebook ของเพื่อนเราแบบคลิกเดียวด้วย Pick&Zip !!

Pick Zip เป็นบริการออนไลน์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เรา สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ หรืออัลบัมภาพของเพื่อนเราใน facebook มาเก็บไว้ที่เครื่องเราอย่างง่ายดาย (มันคือตัวช่วยดูดภาพ facebook ดีๆนี่เอง) เพียงแค่เราล็อกอินด้วย facebook ผ่าน App ของหน้าเว็บ picknzip.com ก็จะพบกับรายชื่อเพื่อนทั้งหมดของเรา ซึ่งเราสามารถเลือกได้เลยว่าจะดาวน์โหลดภาพ หรืออัลบัมไหนของเพื่อนเราเพียงกดไม่กี่คลิก ก็สามารถดาวน์โหลดมาเก็บได้เลย ไม่ต้องไปนั่งเซพทีละภาพๆ ก่อนโหลดสามารถเลือกได้ได้วยว่า จะดาวน์โหลดเป็นไฟล์รูปภาพ(Zip Folder) หรือจะดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF กำลังดาวน์โหลดอัลบัม เพียงเท่านี้ ก็สามารถดาวน์โหลดอัลบัมภาพใน facebook มาเก็บไว้ในเครื่องเราได้อย่างง่ายดาย...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม