วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

FacePAD ดาวน์โหลดอัลบัมภาพใน facebook ง่ายๆแค่คลิกขวา [เฉพาะคนใช้ Firefox เท่านั้น !!]

ผมเคยแนะนำการดาวน์โหลดภาพ, อัลบัมภาพ ใน Facebook ของเพื่อนเราแบบคลิกเดียวด้วย Pick Zip !! ไปแล้วครั้งนึงและวันนี้ผมก็จะมาแนะนำการดาวน์โหลดภาพในอัลบัมภาพของ facebook แบบง่ายๆด้วยโปรแกรม FacePAD (Facebook Photo Album Downloader) เพียงแค่คลิกขวาที่อัลบัมภาพนั้นๆแล้วกดดาวน์โหลดภาพทั้งหมดที่อยู่ในอัลบัมนั้นก็จะมาอยู่ที่เครื่องเราครับโดยไม่ต้องไปนั่งคลิกเซพทีละภาพ  และที่ผมได้บอกในหัวข้อว่า เฉพาะคนใช้ Firefox เท่านั้น ก็เพราะ facePAD นั้นเป็นโปนแกรมส่วนขยาย(Add-on) ของเบราเซอร์ Mozilla Firefox นั่งเองครับ แฟนๆหมาไฟไม่ควรพลาด !! สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งตัว...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม