วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[ร่วมด้วยช่วยกัน] มาช่วยกันสั่งสอนพวกก่อกวน, สแปม(Spam) ใน Facebook กันเถอะ !

นับวันพวกก่อกวน หรือพวกสแปมใน Facebook ยิ่งระบาดอย่างหนักครับ แค่เมื่อคืนคืนเดียวผมเจอข้อความสแปมไป 3 โพสต์รวด ไม่คิดไม่ฝันว่ามันจะย้ายสมรภูมิจากอีเมล์ หรือเว็บบอร์ดมาสู่สังคมออนไลน์ได้ถึงขนาดนี้ โดยแสปมที่ผมว่านี้ก็คือการโพสต์โฆษณาพววกลดความอ้วน รายได้เสริม จนกระทั้งพวกโปรโมทแมกกาซีนออนไลน์ หรืออาจจะเป็นการ tag รูปภาพถึงเราแล้วมีข้อความโฆษณากวนใจที่ไม่พึงประสงค์ ผมจะขอออกมาให้พี่น้องช่วยกันรณรงค์ต่อต้านพวหสแปมบน facebook (คล้ายๆกับตอนที่เคยรณรงค์ วิธีหยุดการรบกวน แก้ไวรัส MSN) อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น เมื่อคืนคืนเดียวผมโดนไป 3 โพสรวด จากภาพด้านบนจะเห็นว่าข้อความแรกเป็นการมาโพสที่ wall ของผม ส่วนอีกสองข้อความต่อมาเป็นการติด tag...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม