วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดาวน์โหลดวิดีโอจาก Youtube ในโทรศัพท์มือถือแบบง๊าย ง่าย ด้วย DmYoutube

เมื่อก่อนที่ผมเคยเขียนเรื่องแนะนำการดาวน์โหลดวิดิโอจาก Youtube ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดหรือใช้เว็บอื่นๆช่วยโหลดมากกว่า ซึ่งถ้าหากถ้าเราต้องการดาวน์โหลดวิดีโอจาก youtube ผ่านเครื่องโทรศัพท์ของเราโดยตรงนั้นปัจจุบันยังไม่ค่อยมีโปรแกรมเหล่านั้นครับ DmYoutube เป็นเว็บที่จะช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดวิดีโอจาก Youtube ได้ง่ายๆ โดยเฉพาะในโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนต่างๆที่กำลังนิยมในขณะนี้ ซึ่งรูปแบบหน้าตาของเว็บก็ออกแบบมาให้เข้ากับพวกอุปกรณ์พกพาเฉพาะ ! เพียงเข้าใช้งานผ่าน http://dmyoutube.com เราสามารถค้นหาและรับชมวิดีโอจาก youtube ได้ตามปกติ ค้นหาคลิกที่ต้องการดู หรือดาวน์โหลด เข้าไปที่หน้าของวิดีโอนั้นๆ เลื่อนมาล่างๆจะให้ปุ่มให้กดดาวน์โหลด เราสามารถเลือกประเภทของไฟล์ที่ต้องการดาวน์โหลดได้ด้วย ซึ่งนอกจากจะมีตัวลองของไฟล์วิดิโอแล้วยังสามารถโหลดมาเป็นไฟล์ mp3 ได้อีกด้วย ใครชอบดู youtube บนโทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟน พลาดไม่ได้เลยครับต้องลอง...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม