วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Youtube Search Stories : สร้างวิดีโอเล่าเรื่องราวการค้นหาของคุณ ให้โลกรู้ !!

วันนี้มีของเล่นมาฝากครับคือ Youtube Search Stories เป็นของเล่นจาก Youtube ที่จะช่วยสร้างวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวการค้นหาของเราใน Google โดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมอื่นช่วยเลย ก็จะได้วิดีโอตามแบบฉบับเราไม่ซ้ำใคร หากยังไม่เข้าใจลองดูตัวอย่าง(เกินจริง)ที่ทาง Youtube ได้ทำมาให้ดูครับ โดยเราสามารถสร้างวิดีโอ Search Stories  ตามแบบฉบับของเราได้ง่ายๆครับ เพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบ Youtube ให้เรียบร้อย และเข้าไปที่ http://www.youtube.com/user/SearchStories คลิกที่ปุ่ม create your personal เพื่อเริ่มสร้างวิดีโอของเเราได้เลย จะมาเจอหน้าสำหรับใส่ Keyword ที่ต้องการอยู่ในวิดีโอ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม