วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นายธนา เสียวได้อีก

หลังจากทำการปั่นฝุ่นบล็อกครั้งยิ่งใหม่ เมื่อประมาณช่วงปีใหม่ จนถึงวันนี้ 14 กุมภา วันแห่งความรัก ก็ได้ระยะเวลาประมาณเดือนกว่าๆ ที่ผมได้ติดตามสถิติของบล็อกผ่านทาง Google Analytics พบว่าการทำเสียว (SEO : Search engine optimization ) ของบล็อกผม ได้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก เลยนำเอาสถิติต่างๆที่น่าสนใจ เกี่ยวกับบล็อกของผมมาโชว์ครับ ที่ผมบอกว่าได้ผลทาง SEO อย่างน่าพอใจนั้น คือ จากสถิติมีผู้ชม เข้าชมบล็อกผมผ่านทาง Search Engines (...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม