วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลองเล่นตัว Emulator ของ S60 (Nokia) บน SDK (Software Development Kit)

เรื่องของเรื่องคือเนื่องจากผมได้ใช้โปรแกรม jibjib (@sugree ผู้พัฒนา) บนเครื่องโทรศัพท์ของผม สำหรับในการเล่น Twitter นอกสถานที่ ผ่าน Edge/Gprs  ของมือถือ ใช้่ไปได้ระยะหนึ่ง ผมมีความคิดที่จะเขียบทความเกี่ยวกับการใช้โปรแกรม jibjib บนมือถือ เลยอยากจะหาวิธีจับภาพหน้าจอจากโทรศัพท์มาอธิบายประกอบบทความ อนึ่งผมเคยเห็นตามเว็บขายโทรศัพท์ จะมีจับภาพหน้าจอของโปรแกรมต่างๆในโทรศัพท์มาโพสต์ในคอมด้วย ก็เลยคิดว่ามันคงจะต้องมีตัวโปรแกรมอะไรสักอย่าง ที่จะทำให้เราจำลองเล่นโทรศัพท์บนคอมได้ เลยประกาศหาโปรแกรมดังกล่าวผ่าน twitter ไม่นาน @thanik ได้แนะนำมาว่า ให้โหลดตัว SDK ของ S60 มาใช้...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม