วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หากินกับ Twitter ด้วย TwittAd !!

เอาละซิ ในที่สุดก็มีออกมาจนได้ TwittAd (www.TwittAd.com) ผู้ให้บริการ Advertising Network ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง Twitter กับ TwittAd มันคือช่องทางที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์อย่างเราๆ หารายได้จากการขายพื้นที่โฆษณาบนหน้า twitter ของเรา โดยเราสารถกำหนดราคาของพื้นที่โฆษณาได้เองด้วย :) พื้นที่โฆษณาที่ว่านี้จะอยู่เป็นพื้้นหลังของหน้า twitter ของเรา เริ่มคุณสามารถ สมัครTwittAd ด้วยขั้นตอนเพียงง่ายๆ จากนั้นให้ทำการยืนยันที่อยู่อีเมล์ให้ถูกต้อง หลังจากยืนยันเรียบร้อยแล้วทาง TwittAd จะคำนวนราคาหน้า Twitter ของเรา ผ่าน whatsyourtweetworth.com...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม