วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

วิธีรับมือกับซอมบี้ “hi. how are you” : วายร้ายตัวใหม่บน Facebook !!

ช่วงนี้เห็นหลายต่อหลายคนบ่นครับ ว่าเพื่อนใน Facebook ส่งอะไรมาให้ใน Facebook Chat เป็นข้อความภาษาอังกฤษที่เปิดด้วยการทักทายกับเราว่า hi. how Are you? โดยคนที่ส่งมาหาเรานั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือเพื่อนของเรานั่นเอง แต่เป็นเพื่อนเราที่ติดเชื้อซอมบี้จากผู้ไม่ประสงค์ดี หากเราเผลอไปเออออ หรือคลิกลิงก์ตามที่เพื่อนซอมบี้ของเราส่งมาให้ละก็ เราก็จะกลายเป็นซอมบี้เหมือนกันทันที วันนี้ผมเลยมีวิธีรับมือกับซอมบี้ hi. how Are you มาฝากครับ ใครที่ยังไม่เคยเจอก็ควรศึกษาไว้นะครับ กันไว้ก่อน สาเหตุเกิดจากอะไร ? ผมขอเรียกเคสนี้ว่าซอมบี้ hi. how...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม