วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ค้นหาเพื่อนใน Facebook ของเราที่เล่น Twitter ด้วย “Friendlynx”

Friendlynx เป็น App ใน Facebook ที่จะช่วยเราค้นหาว่าเพื่อนๆ เราใน Facebook คนไหนที่เล่น Twitter บ้างโดยอาศัยข้อมูลจาก Profile ของเพื่อนเรา แต่หากเพื่อนคนไหนไม่ได้บันทึกรายละเอียดของ Twitter ลงใน Profile ของตนทาง Friendlynx ก็จะมีระบบคาดเดาได้อีกว่าเพื่อนของเราคนไหนอาจจะเล่น Twitter อยู่ ซึ่งสามารถกด Follow ผ่านหน้า App นี้ได้เลย ใช้งานก็งายๆ ครับ เพียงเข้าไปที่หน้าของ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม