วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บิตโคโล ฟรี เกิดขึ้นจริงๆแล้วที่ Imageshack !!

ท่านดูหัวข้อไม่ผิดแน่ครับ Imageshack ที่เราใช้อัพรูปภาพกันมานาน ตอนนี้ Imageshack ได้เปิดบริการ ที่ผมคิดว่าไม่น่าจะมีจริงๆได้ นั้นก็คืบริการ Download Torrent ถ้าเปรียบก็คงเหมือนบิตโคโลนั่นแหล่ะครับ หลักการของมันคือ เราให้ Imageshack ช่วยโหลดไฟล์จาก Tracker มา เมื่อทาง Imageshack โหลดเสร็จแล้ว เราก็สามารถโหลดไฟล์นั้นกลับมาได้ผ่านทาง Imageshack จากที่ผมได้ลองแล้ว มีข้อเสีย อยู่อย่างนึงคือ บริการนี้ให้สำหรับโหลดมาเฉยๆ ไม่ได้เปิดให้ Seed ไฟล์ต่อ(ของฟรี แค่นี้ก็ดีนักหนาแล้วครับ)...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม