วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิธีโกง Draw severalthing ให้ตอบฉลุยได้ทุกข้อ

หลายคนคงรู้จักและเคยเล่น Draw one thing หรือเกมวาดภาพทายคำศัพท์ที่กำลังโดงดังในขณะนี้ (ใครไม่รู้จัก คลิกที่นี่) และวันนี้ผมก็มีเครื่องมือดีๆ สำหรับช่วยหาคำศัพท์หรือพูดง่ายๆ ว่าเครื่องมือช่วยโกงเกม มาฝากทุกท่านครับ โดยเครื่องมือที่ว่านี้ก็เป็นเว็บสำหรับช่วยคิดคำตอบที่เพื่อนเราส่งภาพมาให้ครับ โดยการใส่คำใบ้ลงไป จากนั้นระบบจะช่วยเดาคำศัพท์ที่เป็นไปได้ทั้งหมดมาให้เราไปเติม ทำให้สามารถตอบทุกผ่านที่เพื่อนเราส่งมาได้อย่างฉลุย แน่นอน ! เกม Draw one thing เว็บแรก เป็นเว็บของ OMGPOP ผู้ผลิตเกมนี้โดยตรง ที่ออกมาทำเครื่องมือสำหรับช่วยเดาคำศัพท์ให้ซะเอง ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยากครับ เพียงกรอกตัวอักษรทั้งหมด 8 ตัว ที่เราได้จากในเกม แล้วเลือกว่าข้อนั้นเป็นคำตอบกี่ตัวอักษร...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม