วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Google เช็ครอบหนังก็ได้ เมพจัง !!

แอ๊ะโอ !! เป็นทริปเล็กๆน้อยๆที่เป็นประโยชน์มากๆครับ สำหรับคนที่ชอบดูหนัง วันนี้ผมมีวิธีเช็ครอบหนังโดยใช้ Google มาฝากครับ ง่ายๆมากๆ ผ่าน www.google.com สมมุติผมอยากจะดูหนังของเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญานอาฆาต ซึ่งบ้านผมอยู่ในจังหวัด นครสวรรค์ ก็จะดูว่าเรื่องนี้มีรอบกี่โมงบ้าง วิธีใช้ Googe เช็ครอบหนังทำได้ง่ายๆเลยครับ เข้าไปที่หน้าเว็บของกูเกิล www.google.com พิมพ์ชื่อเรื่องย่อๆเป็นที่เข้าใจลงไปก็ได้ครับ เช่นผมพิมพ์ไปว่า โปรแกรมหน้า ผลลัพธ์ออกมาจะเจอกับรายละเอียดของหนังเรื่อนั้นโดยย่อครับ เช่นความยาวหนัง กี่ชั่วโมงกี่นาที แล้วจะมีช่องสำหรับกรอกสถานที่ของพื้นที่ ที่เราต้องการทราบครับ ดังตัวอย่างผมกรอก...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม