วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Blink! ล็อกอินเข้า Windows ด้วยใบหน้า !!

Blink โปรแกรมเด็ดๆ ที่ผมอยากจะแนะนำ เป็นโปรแกรมที่ให้เราล็อกอิน เข้า Windows ด้วยใบหน้าของเรา !! (ยังกับสแกนใบหน้าในหนัง) โดยผ่านกล้อง Webcam ที่เครื่องเรามีอยู่ โดยเวลาจะเปิดเครื่อง ก่อนเข้า Windows ก็ต้องเอาใบหน้าของเรามาสแกนกอน มิฉนั้นจะไม่สามารถเข้าสู่ Windows ได้ !! การ Config สแกนใบหน้าผู้ที่จะใช้หน้าล็อกอิน หลายคนสงสัยว่า ถ้าหากหน้าของเราเปลี่ยน หรือสวยหล่อ ขึ้นมาหล่ะ โปรแกรมจะจำได้ไหม? คำตอบคือ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม