วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Gmail Tip: ใช้เครื่องหมายจุด(.) และบวก(+) ในที่อยู่ของ Gmail เราให้เป็นประโยชน์

จะมาแนะนำทปสำหรับคนใช้ Gmail (บริการฟรีอีเมล์ ขั้นเทพจาก Google) ซึ่งทิปนี้ผมเชื่อว่าผู้ที่คร่ำหวอดในการใช้ Gmail น่าจะรู้กันดี แต่ก็อาจมีหลายๆคนยังไม่รู้นั่นคือ การใช่เครื่องหมายจุด(.) และเครื่องหมายบอก(+) ในที่อยู่อีเมล์ของเราให้เกิดประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกแก่เรามากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสมบัตินี้มีเฉพาะ Gmail เท่านั้น เจ้าอื่น(ยัง)ไม่มี อย่างที่บอก คุณสมบัติพิเศษนี้ไม่มีในผู้ให้บริการฟรีอีเมล์รายอื่นนอกจาก Gmail สมมุติ ผมสมัคเมล์ บัญชี่หนึ่งไว้ชื่อว่า thaneinth@gmail.com ผมสามารถใช่เครื่องหมายจุด ( . ) แทรกระหว่างตัวอักษรของที่อยู่อีเมล์ผมได้ ซึ่งถือว่าชื่อทั้งหมดเหล่านั้น...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม